สบู่เหลวแคสไทล์ ไร้สารเคมี สำหรับผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และผิวรอยสัก LIQUID CASTILE SOAP for Dry Skin, Sensitive Skin and All Tattoo Skins

Last updated: 21 ส.ค. 2562  |  2500 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สบู่เหลวแคสไทล์ ไร้สารเคมี สำหรับผิวแห้ง ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย และผิวรอยสัก LIQUID CASTILE SOAP for Dry Skin, Sensitive Skin and All Tattoo Skins

สบู่เหลวแคสไทล์ คืออะไร?

สบู่เหลวแคสไทล์ ไม่ใช่เป็นยี่ห้อหรือเครื่องหมายการค้าแต่อย่างใด แต่เป็นนามที่ใช้เรียกเฉพาะสบู่ที่ผลิตมาจาก น้ำมันพืช น้ำมันธัญพืช สกัดเย็น เกลือและน้ำ โดยไม่ใช้ไขมันจากสัตว์และสารเคมีหรือสารสังเคราะห์ใดๆ “แคสไทล์” เป็นชื่อเมืองๆหนึ่งในประเทศสเปน และการผลิตสบู่วิธีนี้ เป็นวิธีแบบโบราณที่สืบทอดกันมาหลายร้อยปี โดยเชื่อว่ามีแหล่งกำเนิดจากทวีปยุโรป โดยเริ่มต้นผลิตโดยใช้น้ำมันมะกอกสกัดเย็นเพียงชนิดเดียว แต่ในปัจจุบันมีการใช้น้ำมันสกัดจากพืชหลากหลายชนิด เช่น น้ำมันมะรุม น้ำมันมะพร้าว น้ำมันงา น้ำมันโจโจ้บา น้ำมันเมล็ด เรด ราสพ์เบอร์รี่ เป็นต้น

โดยธรรมชาติของสบู่แคสไทล์แล้ว ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์ ในแง่ของการลดการระคายเคืองต่อผิวหนังและไม่รบกวนการทำงานของสารต้านจุลชีพเฉพาะที่ ที่อยู่บนผิวหนัง และสมดุลของเชื้อจุลินทรีย์ (ทั้งชนิดดีและไม่ดี) และยังช่วยลดการก่อผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้เองในระยะยาว เนื่องจากระหว่างการผลิต ไม่ต้องสิ้นเปลืองพลังงานมาก ไม่ต้องใช้สารเคมีที่มีผลเสียต่อร่างกายและสิ่งแวดล้อม และสบู่แคสไทล์ยังสามารถถูกย่อยสลายได้ง่ายดาย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ผู้ใช้ไม่ต้องเสี่ยง (ด้วยความไม่รู้) เนื่องจากอ่านส่วนประกอบด้านหลังขวดของสบู่หรือแชมพูที่มีจำหน่ายในท้องตลาดแล้วไม่เข้าใจ เพราะมีชื่อของสารเคมีหลากหลายชนิด ซึ่งบางชนิดไม่ทราบว่าคืออะไร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้